Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp?

Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp?

Hoạt chất Isoflavone được tìm thấy trong mầm đậu nành chính là loại “estrogen thảo dược”, được quý cô vô cùng tin sử dụng trong việc làm ch...
Bình luận like
Hoạt chất Isoflavone được tìm thấy trong mầm đậu nành chính là loại “estrogen thảo dược”, được quý cô vô cùng tin sử dụng trong việc làm cho đẹp, giữ gìn nét đẹp tuổi xuân. Tuy nhiên, phần lớn quý cô vẫn còn mơ hồ về isoflavo. Bài viết này sẽ giúp quý bà giải đáp Isoflavone có tác dụng gì và nên dùng sao cho hữu hiệu.
  1. isoflavo có tác dụng gì với phái đẹp?
Hoạt chất isoflavo có tác dụng cũng như như nội tiết tố estrogen trong cơ thể phụ nữ. Như vậy, isoflavones có những tác dụng của estrogen bao gồm:
  • Estrogen cải thiện cao ở giai đoạn tuổi dậy thì giúp bé gái phát triển thành thiếu nữ.
  • Estrogen giúp quý bà có vóc dáng mềm mại và quyến rũ, ngực nở, eo thon.
  • Giúp chị em phụ nữ có đời sống sinh lý mặn nồng (ngừa khô hạn, dễ đạt khoái cảm khi “yêu”, duy trì ham muốn tình dục…)
  • Giúp da căng sáng và mềm mại, giúp tóc chắc khỏe
  • Estrogen đầy đủ giúp ngừa bệnh về xương, các bệnh tim mạch và ung thư vú
isoflavo có tác dụng tương đương như nội tiết tố nữ estrogen
Có thể thấy được rằng, nội tiết tố nữ estrogen chi phối rất nhiều tới chất lượng đời sống của chị em. Như vậy, việc giữ cho lượng estrogen trong cơ thể luôn ở mức dồi dào và cân bằng là rất cần thiết.
do đó, bổ sung Isoflavone cũng có tác dụng như bổ sung estrogen cho quý bà, giúp cân bằng nội tiết, bảo vệ sức khỏe.
Qua đây chị em phụ nữ đã hiểu được Isoflavone có tác dụng gì, thế nhưng nên sử dụng sao cho hữu hiệu thì không phải quý bà nào cũng biết.
  1. phụ nữ nên bổ sung isoflavo sao cho thích hợp?
isoflavones có trong đậu nành tương đương các loại thực phẩm thiên nhiên (hạt lanh, hạt mè, tỏi, bí ngô…) còn được gọi là “estrogen thảo dược” vì nó hoàn toàn không có tác dụng phụ, bảo đảm an toàn với quý cô khi dùng.
Mầm đậu nành chính là loại thực phẩm có lượng estrogen dồi dào nhất. Như vậy, quý cô có thể bổ sung nội tiết tố nữ bằng cách uống mầm đậu nành. Ngoài ra, cũng có thể luân phiên cải tiến cách chế biến với nhiều món ăn đến từ đậu nành để đổi mới khẩu vị như: đậu phụ, bột đậu nành, sữa đậu nành, tào phớ…
Mặc dù mầm đậu nành vô cùng giàu estrogen, thế nhưng nếu như chỉ bổ sung bằng đường ăn uống thì chưa đủ cung cấp nhu cầu khổng lồ về estrogen của cơ thể, đặc trưng là phụ nữ từ 30 tuổi trở đi, quý cô tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.
do đó, phái nữ được các nhà khoa học tương tự bác sĩ khuyên dùng tinh chất mầm đậu nành hoặc sản phẩm bổ sung estrogen đến từ mầm đậu nành.
phụ nữ vấn đề quan tâm có thể tham khảo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân – viên uống cân bằng nội tiết số 1 tại Việt Nam hiện tại.
Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân chứa 100% tinh chất mầm đậu nành dược liệu
Viên uống Bảo Xuân được những chuyên gia và bác sĩ khuyên sử dụng bởi sản phẩm không chỉ bổ sung 100% estrogen thực vật đến từ mầm đậu nành dược liệu mà nó còn chứa các thành phần quý, mang tới nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chị em phụ nữ như:
  • Điều hòa kinh nguyệt
  • làm đẹp da, chống lão hóa
  • Bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi và căng thẳng
  • Giúp vóc dáng thon gọn và săn chắc
đặc trưng, Bảo Xuân không có tác dụng phụ, không cần bác sĩ kê đơn khi dùng. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe quý bà.
quý cô có thể đọc thêm isoflavones có tác dụng gì, nội tiết tố nữ, đời sống sinh lý tại hotline: 18006316 (miễn phí cước gọi).

Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp?
4 stars - "Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp?" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp? Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp?
Review: 5 - "Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp?" by , written on 16:58
Hoạt chất Isoflavone được tìm thấy trong mầm đậu nành chính là loại “estrogen thảo dược”, được quý cô vô cùng tin sử dụng trong việc làm ch...
Tin tức Blog

Isoflavone có tác dụng gì với phái đẹp?

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét