Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật

Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật

Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater không chứa chất độc hại  CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN giúp bảo quản, chia gọn gàng thức ăn theo bữa. NHỰA AN TOÀN BPA ...
Bình luận like
Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater không chứa chất độc hại CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN giúp bảo quản, chia gọn gàng thức ăn theo bữa. NHỰA AN TOÀN BPA FREE, dùng trong lò vi sóng, tủ lạnh.

Mẹ phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị thức ăn trong ngày cho bé. Không những thế, các món còn được thay đổi liên tục theo nhu cầu dinh dưỡng, nhưng bảo quản thức ăn như thế nào là đúng và an toàn? Giúp nỗi lo của mẹ tan biến, Colorful mách mẹ nên sử dụng Bộ 9 khay trữ thức ăn cho bé Skater vô cùng tiện lợi giúp chia thức ăn theo từng ngăn, từng bữa, trữ đông và cất gọn gàng chúng sang ngày hôm sau. Khay có nắp đậy kín giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng thơm ngon đảm bảo cho bé và gia đình bạn luôn được khỏe mạnh.




Tìm hiểu tính năng của bộ 9 khay trữ thức ăn Skater.

Mỗi khay đều có cỡ và dung tích khác nhau phù hợp chứa nhiều thức ăn trong mỗi khẩu phần của bé. Bạn có thể dùng bút đánh dấu lên nắp khay từng khẩu phần ăn của bé chia theo ngày, theo bữa...sẽ rõ ràng, khoa học hơn rất nhiều.
Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater chính hãng bán tại Colorful Shop


- Bộ sản phẩm gồm : 4 khay lớn hình vuông x 250ml, 3 khay cỡ trung hình chữ nhật x 120 ml và 2 khay cỡ nhỏ x 50 ml với nắp đậy kín màu xanh lá, 1 khuôn đựng khay.
- 9 khay trữ thức ăn Skater được làm từ nhựa cao cấp, không chứa bất kỳ chất độc hại BPA và Phthalate đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe gia đình bạn
- Các khay trữ thức ăn được xếp chồng lên nhau theo tầng nhằm tiết kiệm diện tích để trong tủ lạnh.
- Nắp khay đậy kín giúp bảo quản tránh vi khuẩn xâm nhập vào bên trong làm hỏng thức ăn, ngăn mùi lan ra tủ lạnh.
- Hơn nữa, gioăng bên trong giúp nắp được đậy chặt, kín nên mọi tác động mạnh cũng không làm bị văng những thức ăn nước ra ngoài.


Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn không chứa chất độ hại


- Khay nhựa có thể giúp bạn lưu trữ được nhiều loại thức ăn khác nhau như súp, bột, rau củ, thịt cá...tiện lợi mang đi ra ngoài hay nhờ nội ngoại trông bé dùm.
Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater được thiết kế nhỏ gọn, rơi không vỡ, không tốn diện tích có thể sử dụng làm khay trữ đông trong ngăn đá, lò vi sóng, máy rửa bát....
- Sản phẩm dễ dàng rửa sạch, không bám dính mỡ, độ bền cao sử dụng được lâu năm.

=> Nếu mẹ thích loại ít khay hơn mà giá thành rẻ hơn 1 chút  thì có thể tham khảo thêm mẫu : Hộp đựng thức ăn Cube...


Cảnh báo :

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái với chất liệu nhựa kém chất lượng chưa được kiểm tra và cấp phép lan tràn trên thị trường. Điều này sẽ gây nguy hại trực tiếp và để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng về bệnh tật như : sỏi thận, các bé gái dậy thì sớm, tình trạng vô sinh đối với nam giới...

=> Chính vì thế, khi mua sản phẩm bộ 9 khay trữ thức ăn Skate mẹ hãy đến tận nơi những địa điểm uy tín như Colorful Shop để tránh bị "tiền mất tật mang" cho gia đình bạn.
- Mẹ lưu ý về thời gian trữ đông nhé! không nên để thức ăn quá lâu trong tủ lạnh. Nếu không thức ăn sẽ không còn được tươi ngon làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ.
Bộ 9 khay Skater sau khi sử dụng xong nên được vệ sinh ngay và rửa thật kỹ ở các khe, ngách để tránh thức ăn bám xót tạo thành nấm mốc, gây mùi khó chịu.

Cách nhận biết nhựa nhiễm chất độc cao.

- Bạn có thể để ý khi ta sờ vào đồ nhựa thấy mềm, những gọn nhỏ li ti thì đó là đồ hộp có chứa chất độc cao.
- Khi bạn rửa sản phẩm nếu là đồ nhựa nhiễm độc sẽ dễ chìm xuống, còn loại không nhiễm độc sẽ nổi trên mặt nước.
- Với nhựa nhiễm độc khi đốt sẽ rất khó cháy và mùi khét kinh khủng.
Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật
4 stars - "Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật
Review: 5 - "Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật" by , written on 14:55
Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater không chứa chất độc hại  CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN giúp bảo quản, chia gọn gàng thức ăn theo bữa. NHỰA AN TOÀN BPA ...
Tin tức Blog

Bộ 9 khay trữ thức ăn Skater an toàn chính hãng của Nhật

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét