Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ

Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ

Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen ở thời kì nào cũng đều tác động lớn tới toàn bộ thể chất và tinh thần người phụ nữ. Vậy làm thế nào nhận b...
Bình luận like
Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen ở thời kì nào cũng đều tác động lớn tới toàn bộ thể chất và tinh thần người phụ nữ. Vậy làm thế nào nhận biết bạn đang thiếu hụt Estrogen để có giải pháp trị liệu kịp thời?
Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen thường xảy ra khi phụ nữ chuẩn bị bước vào giai đoạn mãn kinh. Tuy nhiên, ngày nay, do tác động từ môi trường và áp lực cuộc sống khiến phụ nữ bước sang tuổi 30 đã gặp phải tình trạng này. Do đó, chị em cần chú ý theo dõi hàm lượng Estrogen của cơ thể bởi nếu suy giảm nội tiết tố sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nhan sắc, sức khỏe và sinh lý của phái nữ. Dưới đây là những dấu hiệu để chị em nhận biết khi cơ thể đang bị suy giảm nội tiết tố Estrogen:
Suy giảm sinh lý: Đó là tình trạng giảm ham muốn, “khô hạn”, đau khi quan hệ. Từ đó, dẫn đến tâm lý ngại chuyện “phòng the” và làm lung lay hạnh phúc của không ít gia đình.
Sức khỏe: Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, nhất là trong thời kỳ tiền mãn kinh thường bị các tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đổ mồ hôi đêm, hay cáu gắt…
Làn da: Estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen giúp tạo mô liên kết, duy trì độ đàn hồi cho da. Do vậy, thiếu hụt Estrogen khiến cho làn da có dễ bị nhăn, khô, sạm. Bên cạnh đó, tình trạng loãng xương và gia tăng các bệnh về tim mạch cũng là dấu hiệu cho thấy phái đẹp đang bị thiếu hụt nội tiết tố Estrogen.
Giải quyết việc thiếu hụt Estrogen
Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm giúp tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen nên để có được sự lựa chọn thông minh nhất, chị em cần chú ý vào tính hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, chị em cũng cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Tuy vậy, cũng có rất nhiều trường hợp không đủ điều kiện và thời gian để thực hiện kiên trì luyện tập kết hợp ăn uống. Mặt khác, lượng Estrogen trong cơ thể ở một số chị em lại suy giảm quá mức, lúc này, bổ sung Estrogen là thực sự cần thiết. Khoa học đã chứng minh, một số chất trong các loại hạt mè, hướng dương, hạt lanh, lựu, dầu ô liu, lúa mạch… được coi như Estrogen thực vật vì chúng có khả năng thực hiện các chức năng tương tự như Estrogen nội sinh trong cơ thể người. Đặc biệt, đậu tương và các chế phẩm từ mầm đậu tương chứa hàm lượng Estrogen thực vật cao hơn cả. Để bổ sung lượng Estrogen đang bị thiếu hụt, phái đẹp có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật chứa hàm lượng lớn tinh chất mầm đậu tương.
Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ
4 stars - "Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ
Review: 5 - "Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ" by , written on 16:42
Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen ở thời kì nào cũng đều tác động lớn tới toàn bộ thể chất và tinh thần người phụ nữ. Vậy làm thế nào nhận b...
Tin tức Blog

Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét